(028) 36 088 688 - (028) 35 925 339 2977/14 - Quốc lộ 1 - Khu phố 5- P.Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp. Hồ Chí Minh [email protected]

logo4

CÔNG TY TNHH HOÀNG BẢO NGUYÊN

HOÀNG BẢO NGUYÊN - CHUNG TAY VÌ MỘT VIỆT NAM CHIẾN THẮNG

 

Mỗi ngày trôi qua, dịch bệnh dần trở nên phức tạp hơn với những biến chủng khiến ta không thể ngờ tới. Song song với đó cũng là một cuộc chạy đua khốc liệt mang đầy tính nhân văn khác - cuộc chạy đua vô hình của lực lượng tuyến đầu chống dịch đang ngày đêm chiến đấu vì sự an toàn của cả nước ta. Hình ảnh những thiên thần trong bộ đồ bảo hộ, quên thân mình đi vào từng ổ dịch, đó chính là những cái siết tay trung thực và mạnh mẽ nhất ngăn chặn chuyến xe tử thần đến từ #Covid19.

 

Với tinh thần "Lá Lành Đùm Lá Rách", Công Ty TNHH Hoàng Bảo Nguyên vô cùng hân hoan khi được gửi tặng đến Liên Đoàn Lao Động TPHCM - Liên Đoàn Lao Động Quận12 hai sản phẩm thiết yếu trong công cuộc chống dịch gồm 5 thùng khẩu trang y tế và 5 thùng quần áo bảo hộ y tế. Một món quà nhỏ một hạnh phúc to, Hoàng Bảo Nguyên cùng chung tay, góp sức đến những đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid19.

 

THƯ C.ƠN

 

Với phương châm TRÁCH NHIỆM TỪ TRÁI TIM, Công Ty TNHH Hoàng Bảo Nguyên mong muốn được phục vụ, chăm sóc sức khỏe người dân với tất cả Tâm Ý và Sứ Mệnh. Chúng tôi luôn tự hào về những sản phẩm y tế chất lượng cao và sẽ không ngừng cải tiến để đáp lại sự tín nhiệm của các y bác sĩ hàng đầu Việt Nam.

 

CÙNG NHAU, CHÚNG TA SẼ CHIẾN THẮNG ĐẠI DỊCH

 

Liên hệ

CÔNG TY TNHH HOÀNG BẢO NGUYÊN

Địa chỉ: 2977/14 - Quốc lộ 1 - Khu phố 5 - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 36 088 688

Điện thoại : (028) 35 925 339

Email: [email protected]

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Mạng xã hội

top.gif